5+ mẫu thiệp mùa cưới giá rẻ sang trọng tháng 11-2019 từ Thế Giới Thiệp

Thế Giới Thiệp ngày 20/11/2019 xin gửi đến 5+ mẫu thiệp cưới cho mùa cưới giá rẻ nhưng hiện đại sang trọng lần này.


TGTGR2013

Thiệp cưới TGTGR2013 được thiết kế theo phong cách truyền thống với bìa thiệp màu đỏ nhung, tên cặp đôi và họa tiết cánh chim được in nổi màu nhũ bạc nổi bật. Điểm đặc biệt của thiệp cưới đến từ họa tiết đôi chim công nhiều màu sắc nổi bật trên nền thiệp trắng bên trong bì thư, tượng trưng cho tình yêu khắng khít của cặp đôi.

TGTGR2014

Với mẫu thiệp cưới này, bạn có thể lựa chọn màu nâu hoặc màu bạc để phù hợp với sở thích cũng như concept mà cặp đôi chuẩn bị.

TGTGR2015
Thiệp cưới TGTGR2015 có dạng hình chữ nhật nằm ngang, thiết kế đơn giản, tinh tế. Nền thiệp cưới với họa tiết là hoa văn hình sóng in chìm, tạo nên sự khác biệt cũng như tôn thêm phần sang trọng cho thiệp cưới.

TGTGR2017

Với mẫu thiệp cưới này, cặp đôi có thể lựa chọn in tên của mình hoặc in hình chân dung của mình ở mặt trước.

TGTGR2018

Thiệp cưới TGTGR2018 được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại. Thiệp cưới chú trọng làm nổi bật họa tiết hoa văn in nổi nhũ vàng trên nền thiệp màu trơn. Bao bì thiệp cưới dạng bao thư cổ điển với chi tiết hoa văn ấn tượng, tạo nên nét sang trọng. Thông tin cưới ngắn gọn, font chữ đơn giản tăng thêm phần thanh lịch.


Thế Giới Thiệp chuyên in thiệp cưới hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi thiết kế thiệp cưới theo mẫu & thiết kế thiệp cưới theo yêu cầu. Mời xem nhiều hơn tại đây 
Hoặc từ hệ thống chính hãng của Thế Giới Thiệp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến